Tra cứu thần số học 2024 cho cá nhân

Năm 2024 được dự báo là một năm thịnh vượng, thực tế là năm thu hoạch những gì mà bạn đã làm trong 7 năm trước đây để chuẩn bị cho một chu kỳ 9 năm mới.

Theo thần số học, mỗi năm ứng với từng cá nhân sẽ rất khác nhau về chủ đề các hoạt động như công việc, điều cần tập trung vào hay giá trị nhận được của năm đó.

Do đó, nếu bạn từng gặp phải những băn khoăn trong cuộc sống thì thần số học là một gợi ý thú vị để xác định bản thân và định hướng tương lai.

Tra cứu thần số học 2024 miễn phí

2024 ứng với thần số học số 8 – năm của thu hoạch và kết thúc chu kỳ 9 năm

Thần số học sẽ tính các con số như số đường đời, số sứ mệnh, số nhân cách, … dựa vào ngày tháng năm sinh và họ tên khai sinh của bạn.

Công cuộc tính toán này khá là mất thời gian, thông thường sẽ khoảng hơn 1 giờ đồng hồ đối với người mới.

Sau đó sẽ là thời gian luận giải khoảng 1-2 giờ đối với chuyên gia.

Tuy nhiên, thật may mắn, những thông tin cơ bản đã được tạo bản miễn phí trên tracuuthansohoc.

Với bản miễn phí, chúng ta có thể xem được các thông số chủ đạo, cơ bản mà không cần tính toán gì và có luận giải luôn. Bạn chỉ cần điền thông tin ngày tháng năm sinh và họ tên đầy đủ của bạn.

Còn đối với các bạn muốn xem chi tiết, đầy đủ sẽ có bản 80 trang pdf chuyên sâu hơn, tuy nhiên bạn sẽ mất 180K cho một lượt và ưu đãi khi xem từ 3 lượt trở lên.

Đặc biệt, với bản trả phí bạn có thể cập nhật theo từng tháng, năm không giới hạn, không trả thêm phí nào cả.

BBắt đầu ngay ở đây với họ tên và ngày tháng năm sinh

Thần số học, hay còn gọi là Numerology, là một hệ thống niềm tin hoặc truyền thống cho rằng các con số có liên quan đặc biệt tới các sự kiện vũ trụ hoặc cá nhân


Thần số học để làm gì ?
1. Hiểu bản thân: Thần số học được cho là có thể tiết lộ các đặc điểm tính cách, điểm mạnh, điểm yếu, và các mô hình hành vi của một người qua việc phân tích ngày sinh và tên của họ.
2. Hướng dẫn quyết định: Một số người tin rằng thần số học có thể cung cấp cái nhìn sâu sắc về các thời điểm thuận lợi hoặc không thuận lợi để làm những việc nhất định, từ việc chuyển nhà, thay đổi công việc, cho đến kết hôn.
3. Cải thiện mối quan hệ: Thông qua việc so sánh và phân tích các con số trong ngày sinh của hai người, thần số học được cho là có khả năng đánh giá tính tương thích hoặc khả năng xung khắc trong mối quan hệ.
4. Tìm kiếm ý nghĩa sâu xa: Thần số học cũng có thể giúp cá nhân tìm hiểu về mục đích sống và con đường tâm linh của họ qua việc khám phá ý nghĩa tâm linh của các con số.
5. Phát triển cá nhân: Các bài học và thách thức được cho là được tiết lộ qua thần số học có thể giúp cá nhân phát triển và trưởng thành trên con đường đời của họ.

/2024

Related blog posts